4 เหตุผลที่ควรเลือก 4 SEASONS

3101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 เหตุผลที่ควรเลือก 4 SEASONS

4 เหตุผลที่ควรเลือก 4 REASONS


4SO: 4 SEASONS OUTDOOR สี่ฤดูกาลกลางแจ้ง
เราเชื่อมั่นว่าในคอลเล็กชันของเรา จะมีชุดเฟอร์นิเจอร์ในสวนที่คุณจะสามารถใช้งานและเพลิดเพลินได้เป็นระยะเวลาหลายปี โดยคอลเล็กชันเฟอร์นิเจอร์ในสวนของเรานั้นมีมากมายหลายแบบ ตั้งแต่ชุดเฟอร์นิเจอร์สำหรับนั่งเล่น ทานอาหารร่วมกัน หรือสำหรับสังสรรค์กันจนดึก  และมีตั้งแต่สไตล์คลาสสิก ไปจนถึงการออกแบบที่ทันสมัยที่สุด ให้คุณได้ตกแต่งลานบ้านของคุณในแบบที่คุณชอบ แต่ทำไมต้องเป็น 4SO ล่ะ? เราไปดู 4 เหตุผลที่คุณควรเลือก 4 Seasons ไปพร้อมๆกันเลย

  1. สำหรับคุณแล้ว คุณภาพมีความสำคัญมากแค่ไหน?
    เมื่อตั้งอยู่ภายในร้าน เฟอร์นิเจอร์ในสวนของเรานั้นย่อมดูสวยงาม แต่ถ้าหากลองย้ายเข้าไปอยู่ในสวนของคุณล่ะ? สำหรับเราแล้ว เรามองว่าคุณควรจะสามารถใช้งานและเพลิดเพลินกับชุดเฟอร์นิเจอร์ในสวนของคุณเป็นเวลาอย่างน้อย 5 ปี ดังนั้นเราจึงเลือกใช้วัสดุและผ้าที่ทนต่อสภาพอากาศและมีความทนทานสูง แต่ยังคงไว้ซึ่งความสวยงามและความแข็งแรงหลังจากใช้งานไปหลายปี เรามีการรับประกัน 5 ปี ให้ลูกค้าของเรา สำหรับคอลเล็กชันเฟอร์นิเจอร์ในสวนทั้งหมด และคุณจะได้รับการรับประกันถึง 10 ปี สำหรับคอลเล็กชันชุดเลานจ์และเก้าอี้ในสวน ที่มาพร้อมกับหวายที่มีความทนทานต่อสภาพอากาศสูงอย่าง HULARO! หากคุณต้องการเพลิดเพลินไปกับเฟอร์นิเจอร์ในสวนของคุณในอีกหลายๆปี เฟอร์นิเจอร์ในสวนของ  4SO คือตัวเลือกที่เหมาะที่สุดสำหรับคุณ

  2. ทำไมคุณจึงจะพอใจกับ 4SO?
    แน่นอนว่าผู้คนที่หลากหลาย ย่อมมีความต้องการที่แตกต่างกันออกไป เพราะฉะนั้นนอกจากดีไซน์และวัสดุที่หลากหลายแล้ว คอลเล็กชันของเรายังมีระดับความสบายในการใช้งานที่แต่งต่างกันออกไปอีกด้วย เนื่องจากเรามีเก้าอี้สวนและชุดเลานจ์ให้เลือกหลายแบบ เราจึงรับประกันได้ว่าจะมีเฟอร์นิเจอร์ในสวนที่สามารถมอบความสบายให้กับคุณได้อย่างลงตัว โดยเราพัฒนาเฟอร์นิเจอร์โดยคำนึงถึงรายละเอียดและความสบายในการนั่ง และเบาะรองนั่งที่ทนสภาพอากาศของเรานั้นจะให้ความรู้สึกที่สบายและนุ่มสบายเสมอ ยกตัวอย่างเช่น เรามีการใช้ผ้าโอเลฟินประเภทที่ใช้สำหรับกลางแจ้งเป็นหลัก และใช้ผ้า SUNBRELLA ในบางกรณี คุณสามารถเพลิดเพลินกับเฟอร์นิเจอร์ในสวนของเราได้เหมือนที่คุณเพลิดเพลินกับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านของคุณเลย!

  3. การ MIX & MATCH
    ไม่ว่าจะสำหรับจัดสวน ระเบียง หรือลานบ้านตามสไตล์ที่คุณชอบ ชุดเลานจ์แบบโมดูลาร์ของเรานั้นสามารถออกแบบได้โดยการต่อโมดูลต่างๆเข้าด้วยกัน คุณสามารถทำให้โซฟาเข้ามุมของคุณใหญ่หรือเล็กได้ตามต้องการ นอกจากนั้น คุณยังสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ในสวนของมารวมกันได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นการจับคู่สีและวัสดุ หรือจะเป็นการผสมสีและวัสดุที่หลากหลายเข้าด้วยกัน หากคุณอยากเห็นภาพมากยิ่งขึ้นว่าพื้นที่ต่างๆของบ้านจะเป็นอย่างไรเมื่อมีการวางเฟอร์นิเจอร์เข้าไป คุณสามารถเข้าเยี่ยมหน้าร้านของเราที่มี 4SO Media Centre เพื่อลองดูแบบ 3 มิติได้เลย

    คุณอยากได้ชุดรับประทานอาหารดีๆซักชุดสำหรับทานอาหารนอกบ้านมั้ย? เก้าอี้สวน โต๊ะในสวน หรือม้านั่งในสวนของเราแต่ละตัวนั้นมีหมายเลขสต๊อกโค้ดสินค้าที่แยกกัน ดังนั้นคุณจึงสามารถนำเฟอร์นิเจอร์ต่างๆมารวมกันเป็นชุดได้สบายๆ! ยกตัวอย่างเช่น ลองเลือกเก้าอี้ที่แตกต่างกันมาซัก 6 ตัว หรือวางม้านั่งในสวนไว้ที่ด้านหนึ่งของโต๊ะดู หากเป็นสวนขนาดใหญ่ ทางเราก็มีเฟอร์นิเจอร์ในสวนให้เลือกหลากหลายแบบ เพื่อตกแต่งมุมเลานจ์และชุดรับประทานอาหารของคุณให้เป็นสไตล์ที่คล้อยไปในทางเดียวกัน

  4. การบริการที่ดี ไม่มีวันตกเทรนด์
    การได้เพลิดเพลินกับการนั่งข้างนอกบ้าน คือจุดประสงค์หลักที่เฟอร์นิเจอร์ในสวนของเราต้องการมอบให้คุณ โดยส่วนใหญ่แล้ว เฟอร์นิเจอร์ในสวนนั้นมักจะตั้งอยู่ข้างนอกท่ามกลางลมและอากาศ ซึ่งในบางครั้งอาจส่งผลให้เฟอร์นิเจอร์ได้รับความเสียหาย ยกตัวอย่างเช่น การที่แคปส์และคอลลาร์ของเก้าอี้สึกหรอเมื่อเวลาผ่านไป หรือการที่จู่ๆเตาไฟของคุณก็ทำให้เกิดรูไหม้บนเบาะ เราเข้าใจดีว่าเฟอร์นิเจอร์ในสวนนั้นมักถูกใช้งานอย่างหนักหน่วง เราจึงรับรองได้ว่าเรามีแคปส์และคอลลาร์ ปลอกหมอนอิง และชิ้นส่วนอื่นๆ ที่พร้อมส่งอยู่เสมอ อีกทั้งเรายังมีแผนกบริการที่มีทักษะทางเทคนิคและความรู้ที่เต็มเปี่ยม เพื่อให้คุณสามารถไปยังหน้าร้าน 4SO เพื่อซ่อมแซมหรือเบิกอะไหล่ได้อย่างสะดวกสบาย นอกจากนี้ วัสดุที่ทนทานต่อสภาพอากาศของเรานั้น ยังสามารถมีการบำรุงรักษาได้อย่างสม่ำเสมอด้วยผลิตภัณฑ์ในการรักษาสภาพ เพื่อทำให้ชุดเฟอร์นิเจอร์ในสวนของคุณอยู่ในสภาพที่ดีสุด และให้คุณได้เพลิดเพลินกับเฟอร์นิเจอร์ของ 4 Seasons Outdoor ได้ไปอีกนานหลายปี!

    คุณสงสัยมั้ยว่าชุดสวนหรือร่มกันแดดชุดไหนจะเหมาะกับความต้องการของคุณมากที่สุด? ดูคอลเล็กชันที่หลากหลายของเราได้ที่นี่ หรือลองวางชุดสวน / ร่มกันแดดที่คุณชื่นชอบในสวนของคุณเองได้เลย! ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันฟรีจาก 4SO ทั้งสำหรับอุปกรณ์ iOS หรืออุปกรณ์ Android ได้ที่นี่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้