MIX & MATCH – ทำให้สวนของคุณเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น

2874 จำนวนผู้เข้าชม  | 

MIX & MATCH – ทำให้สวนของคุณเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น

MIX & MATCH – ทำให้สวนของคุณเป็นตัวคุณมากยิ่งขึ้น


การรับประทานอาหารข้างนอกบ้าน

คุณชอบโต๊ะอาหารในสวนอย่าง Derby ของเรามั้ย? ท็อปไม้สักของโต๊ะนั้นดูมีชีวิตชีวาและมีดีไซน์ที่เหนือชั้นมากๆ! ลองดูรายละเอียดตรงขอบของชิ้นงานสิ แล้วคุณจะพบกับเสน่ห์ของการตัดไม้แบบเฉียง สำหรับชิ้นงานนี้ คุณสามารถเลือกได้ทั้งแบบขาโต๊ะที่เป็นไม้สัก หรือจะเป็นแบบฐานแอนทราไซต์ที่ทำมากจากอลูมิเนียมก็ได้เช่นกัน ลุคแบบคลาสสิกของไม้นั้นเข้ากันได้ดีกับสีเขียวในสวน และเป็นดีไซน์ที่ไม่มีวันตกเทรนด์ คุณอาจจะลองปรับเลือกฐานเก้าอี้ในสวนให้เป็นแบบไม้สักดูเพื่อให้เข้ากันกับโต๊ะ แต่หากเป็นเวอร์ชันแอนทราไซต์ ก็จะทำให้ดีไซน์ของโต๊ะดูโมเดิร์นและมีความตัดกับท็อปโต๊ะสีอ่อนมากยิ่งขึ้น หากคุณลองเลือกเก้าอี้โมเดิร์นที่มีฐานแอนทราไซต์แบบเดียวกันมาวางไว้ด้วยกัน คุณก็สามารถยกระดับดีไซน์สวนของคุณให้สวยงามขึ้นได้แล้ว! โต๊ะ Derby นั้นมีให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาดและ 3 รูปทรง โดยในแต่ละแบบประกอบไปด้วยตัวเลือกเฟรม 2 แบบ ส่วนเก้าอี้ Lisboa นั้นมีให้เลือกด้วยกัน 4 แบบ ลองเลือกรูปแบบที่คุณชอบหรือว่าลองผสมผสานหลายๆแบบเข้าด้วยกันได้เลย! (ถ้า Lisboa ยังไม่ใช่สไตล์ที่คุณชอบ ยังมีเก้าอี้ทานอาหารที่มีโครงสีแอนทราไซต์อีกมากกว่า 7 แบบให้คุณได้เลือก)

นั่งพักผ่อนในสวนของคุณ
คุณอยากพักผ่อนข้างนอกบ้านและเพลิดเพลินกับเวลาคุณภาพกับเพื่อนๆและครอบครัวของคุณมั้ย? ถ้าเป็นเช่นนั้น คุณอาจกำลังมองหาชุดเลานจ์อยู่รึเปล่า? ถ้าหากคุณต้องการจัดโซฟาแบบเข้ามุมในแบบของคุณเอง เราก็มีชุดเลานจ์แบบโมดูลาร์ให้คุณได้เลือกมากมายหลายแบบ โดยคุณสามารถจัดเรียงชิ้นส่วนต่างๆเข้าด้วยกัน เพื่อต่อเป็นชุดเลานจ์ที่พอดีกับพื้นที่ลานบ้านหรือระเบียงของคุณโดยเฉพาะ หลังจากนั้น ก็ถึงเวลาที่คุณจะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่! คุณสามารถเติมแต่งพื้นที่ของคุณให้ลงตัวมากยิ่งขึ้นด้วยเก้าอี้เลานจ์หรือโต๊ะข้างของเราที่มีให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นชุดโต๊ะไม้สักGabor โต๊ะข้างอย่างDali หรือจะเป็นโต๊ะที่ใช้งานสะดวกอย่างโต๊ะ Mandalay โดยคอลเล็กชันของเรานั้นมีรูปแบบเฟอร์นิเจอร์หลายแบบที่มีโครงสีแอนทราไซต์ ทำให้คุณสามารถนำมาผสมผสานกับเฟอร์นิเจอร์ในสวนอื่นๆของเราได้อย่างลงตัว ไม่เพียงแต่ชุดโมดูลาร์ของเราเท่านั้นที่เหมาะกับการนำมาครีเอทและจับคู่ แต่ชุดเลานจ์ อย่างชุด Scandic ก็สามารถนำมาสร้างความเก๋ได้เช่นกัน! โต๊ะข้าง Axel ก็ดูเป็นตัวเลือกที่ดี หรือว่าจะลองเป็น Gabor ดีนะ? คุณสามารถเลือกทุกอย่างได้ตามที่คุณต้องการ!

พักผ่อนและรับประทานอาหารในสวนของคุณ
คุณมีพื้นที่ว่างสำหรับทั้งการพักผ่อนและรับประทานอาหารไปพร้อมๆกันมั้ย? คุณสามารถทำแบบนั้นได้ล่ะ! ด้วยเฟอร์นิเจอร์ในสวนของ 4 Seasons Outdoor คุณสามารถเลือกผสมผสานการใช้งานพื้นที่ได้ตามที่คุณต้องการ คุณสามารถทำให้คอลเล็กชันเลานจ์ลงตัวมากยิ่งขั้นด้วยเก้าอี้และโต๊ะรับประทานอาหารในสวนของเรา อาทิเช่น Scandic ที่มีรูปแบบให้เลือกทั้งสองแบบด้วยกัน

หากคุณคิดว่าการจัดชุดสวนให้เหมาะกับความต้องการของคุณนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ไม่ต้องกังวลไป คุณสามารถไปพบกับตัวแทนจำหน่ายของเรา ที่มี ‘Media Centre’ ที่ทันสมัย พร้อมให้คุณลองครีเอทเฟอร์นิเจอร์ในแบบของคุณเองผ่านการทำภาพ 3 มิติในจอทัชสกรีนได้เลย


การ Mix & Match เป็นเรื่องง่ายๆ ที่ใครๆก็สามารถทำได้!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้