งานฝีมือโดย 4SO

2226 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานฝีมือโดย 4SO

งานฝีมือโดย 4SO

วันนี้ เราจะพาคุณไปไปเยี่ยมโรงงานของเรา เพื่อปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญ ทั้งในด้านการออกแบบงานใหม่ๆ และการทดลองทำชิ้นงานต้นแบบขึ้นมา คอลเล็กชันใหม่ของเราในปีนี้จะต้องสวยโดดเด่นและสร้างสรรค์กว่าปีก่อนๆอย่างแน่นอน นี่คือเป้าหมายที่เรามีตลอดทุกครั้งที่เราทำงาน

จากภาพร่างแบบ สู่ชิ้นงานจริง
เราภาคภูมิใจกับการดูแลการผลิตในทุกๆขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนในการคิดไอเดีย สู่การร่างแบบ ไปจนถึงการผลิต และชิ้นงานสุดท้าย ถึงแม้เราจะไม่ได้มีการผลิตสินค้าที่รวดเร็วและครั้งละมากๆเหมือนการผลิตมาตรฐานทั่วไป แต่เราใส่ใจและให้ความสำคัญต่องานฝีมือ ความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพเป็นอย่างมาก ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วอยู่ในดีเอ็นเอและแก่นของเรา ซึ่งก็คือการประยุกต์ใช้เทคนิคและดีไซน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจใหม่ๆในทุกๆครั้งที่เราสร้างผลงาน

20 ปี แห่งความชำนาญและงานฝีมือ
แบมบัง เป็นหนึ่งในตัวอย่างของความหลงไหลและแรงผลักดันที่สมาชิกทุกๆคนของเรามี เขาเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักสาน และเป็นดีไซน์เนอร์ ซึ่งได้ร่วมพัฒนาโมเดล 4SO ที่แสนพิเศษและสร้างสรรค์หลายชิ้นมาด้วยกันกับเราแล้วเกือบ 20 ปี เขารู้จักแบรนด์ 4SO ยิ่งกว่าใครๆ และมักทำให้เราแปลกใจกับเทคนิคหรือดีไซน์ใหม่ๆอยู่เสมอ การคิดค้นและการพัฒนารูปแบบใหม่ๆนั้นนับเป็นขั้นตอนในการทำงานที่สำคัญของเรา และเราภาคภูมิใจกับความรู้และความกระตือรือร้นของสมาชิกทุกคนเป็นอย่างมาก

คุณภาพจากงานฝีมือ
ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องจักสานของเราใช้เวลาโดยเฉลี่ย 3 วันไปกับเก้าอี้ 1 ตัว โดยเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นนั้นล้วนถูกผลิตขึ้นด้วยความประณีตและความใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยโครงใต้หวายนั้นได้มีการเก็บงานอย่างดี และเราให้ความสำคัญกับความทนทานและคุณภาพของงานอย่างมาก เราจึงมีการรับประกัน 10 ปีให้กับลูกค้าสำหรับงานด้ายหวาย Hularo ของเรา เพราะเราต้องการส่งมอบสินค้าที่มีคุณภาพที่สุดให้กับลูกค้า

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้